đánh số thứ tự trang trong excel 2007

Để sắp xếp các trang bảng tính trên Excel sau khi in được đúng trang bị trường đoản cú, họ cần tới việc đặt số trang trên từng trang giấy. Vậy trong Excel việc đặt số trang được tiến hành như vậy nào? Hãy cùng Học Excel Online tìm kiếm hiểu giải pháp viết số trang vào Excel nhé. Cách thức làm này còn có thể áp dụng trên gần như phiên bạn dạng của Excel


3 Cách viết số trang vào Excel

Đôi khi trong 1 sheet, bọn họ chỉ thấy 1 dãy các ô ngay thức thì nhau theo hàng, cột. Dù có sang trọng trang khác thì bọn họ cũng ko rõ số trang sẽ đặt ở đâu. Bởi bởi vì phần số trang sẽ được đặt vào Header hoặc Footer của trang giấy.

You watching: đánh số thứ tự trang trong excel 2007

Có 3 cách để chúng ta msinh sống Header & Footer rồi triển khai xứng đáng số trang trong Excel như sau:

Cách vật dụng 1: Msinh hoạt trong Page Setup

lúc xuất hiện sổ Page Setup, bạn có thể nhìn thấy thẻ Header/Footer.

*

Tại đây chúng ta có thể thiết lập số trang vào Header hoặc Footer như sau:



Ví dụ thêm số trang vào giữa của Footer, họ lựa chọn Custom Footer:

*

Cách 1: Bấm vào ô sinh sống giữaBước 2: Bnóng vào vị trí Insert Page Number

Cách vật dụng 2: Thêm Header/Footer thông qua thẻ Insert

Trong thẻ Insert, chúng ta tìm cho quy định Header & Footer (trong nhóm Text) nhằm điện thoại tư vấn ra Header và Footer vào trang in.

Tại địa điểm muốn viết số trang (ví dụ ở giữa của Footer), chúng ta bấm tiếp vào mục Page Number => Kết quả là hiện ra cam kết tự &. Điều này có chân thành và ý nghĩa là mỗi trang khi in ra đều được đặt số trang.

See more: Cách Xử Lý Lỗi Không Copy Được Ảnh Từ Iphone Vào Máy Tính Đơn Giản Nhất

*

Cách trang bị 3: Chọn chế độ coi Page Layout rồi thêm Header/Footer

lúc lựa chọn chế độ hiển thị vào thẻ View là Page Layout:

*

chúng ta sẽ thấy xuất hiện thêm mục Add Header ở đầu trang, và Add Footer làm việc footer.

*

Khi muốn khắc số trang ở đoạn như thế nào, các bạn chỉ cần nhấn vào vị trí đó.

See more: Cách Cắm Headphone Vào Máy Tính, Cách Cắm Tai Nghe Vào Máy Tính Để Bàn Đúng Nhất

lấy một ví dụ chọn Add Footer, ô làm việc giữa:

*

Bước 1: Bnóng vào ô trọng tâm FooterBước 2: bấm chọn thẻ Design của Header và Footer (chỉ tất cả lúc bạn đã chọn Header hoặc Footer)Cách 3: bấm chuột Page Number nhằm thêm số trang

vì thế bạn cũng có thể dùng một trong 3 bí quyết trên để viết số trang trong Excel một phương pháp tiện lợi. Chúc bạn áp dụng tốt kiến thức và kỹ năng này vào các bước nhé.