quý khách đang coi phiên bản rút ít gọn của tài liệu. Xem và tải ngay phiên bản vừa đủ của tư liệu trên đây (181.69 KB, 74 trang )
Bạn đang xem: Kinh bát dương và kinh kim cang thọ mạng của bà
NGHI THỨC TỤNG KINH(Thắp 3 cây hương quì thật thà, cố gắng hương ngang trán niệm lớnbài cúng hương)CÚNG HƯƠNGNguyện lấy lịng thành kínhGởi theo đám mây hướngPhương-phất mọi mười phươngCúng-nhường ngôi Tam-bảoThề trọn đời duy trì đạoTheo từ bỏ tánh làm lànhCùng pháp giới chúng-sanhCầu Phát-từ gia-hộ Tàm Bồ-de kiên-cóXa bể khổ vịng mêCđợi quay về bờ giác(Xá rồi gọi tiếp bài xích kỳ nguyện)KỲ NGUYỆNNay chính là ngày clỗi tăng kiết-hạ, đem đức lành chú-nguyệnchúng- sanh, bọn chúng bé một dạ chí-thành, cúng-nhường nhịn trì-tụng,rước cơng-đức này, nguyện khắp mười pmùi hương bố ngơi Tam-bảo ,đức Thích-ca Mầu-ni Phật, đức Tiếp-Dẫn Đạo-sư A Di-Đà Phật, cùngnhững vị Bồ-tát, tịnh-đức chúng tăng, từ-bi gia-hộ mang đến cửu huyền thấttổ, cha mẹ các đời của đệ-tử, cùng toàn bộ chúng-sinh nhanh chóng rõmặt đường lành, thốt vịng mê muội, thoát khỏi u-trang bị, siêu sinh lạc-quốc. Ngưỡng ước ao oai-đức vơ thuộc xót tmùi hương tiếp độ. Nam-mơ Thậppmùi hương thường trú Tam-bảo.(3 lần, rồi vực dậy cắn hương thơm với đọc bài bác kệ tán thán Phật)TÁN THÁN PHẬT
Đáng Pháp-vương vãi Vô-thượngBa cõi chẳng ai bằngThầy dạy dỗ khắp ttránh, ngườiCha lành thông thường bốn lồiQui-y trịn một niệmDứt không bẩn nghiệp ba kỳXưng dương thuộc tán-thánỨc kiếp ko cùng tận QUÁN TƯỞNGPhật,chúng-sanh tánh thường xuyên rộng lặngĐạo cảm thông quan yếu nghĩ bànLưới đế-châu ví đạo-tràngMười pmùi hương Phật bảo hào- quang đãng sáng sủa ngờiTrước bảo-tọa thân con hình họa hiệnCúi đầu xin thề nguyện qui-y. ĐẢNH LỄ(Xá 3 xá rồi hướng lậy)Chi trung ương đảnh lễ: Nam-mô tận lỗi không, trở nên pháp giới, qúa, hiện tại,vị- Tại Thập-phương thơm chỏng Phật, Tôn Pháp, Hiền Thánh Tăng, thườngtrú Tam-bào.(1 lạy)chí Tâm đảnh lễ: Nam-mơ Ta-bà Giáo. Chủ Điều – Ngự Bổn định – Sưyêu thích Ca Mâu Ni Phật , Dương lai hạ sanh Di-Lặc Tơn – phật, Đại TríVăn-Thù Sư-Lợi Bồ tát ,Oai-hạnh Phô-Hiền Bồ-tát, Linh-Son HộiThượng Phật Bồ-tát. (1 lạy)Chí trung ương đảnh lễ : Nam-mơ Tây phương thơm Cực-lạc thế-giới đại trường đoản cú đạibi A-Di-đà Phật, đại-bi Quán-Thế-âm Bồ-tát, Đại- Thế-Chí Bồ-tát,Đại-nguyện Địa-Tạng- Vương Bồ-tát, Thanh-Tịnh Đại-Hài Chúng Bồtát. (1 lay)(đứng xuất xắc ngồi tụng tùy ý )
TÁN LƯ HƯƠNGKlặng lư vừa bén cừu đànKhắp xông kháp-giới đạo-tràng Pháp, Hien-Thánh-Tăng, ttận hưởng trúphật, mười phươngHiện thành mây báu kiết-tườngCác Phật rõ biết ngọn gàng hương chi thành.Pháp-thân toàn bộ hiện-tiềnChứng minch hương nguyện phước ngay lập tức ban choNam-mô hương-vân-cái - Bồ-tát (3 lần)CHÚ ĐẠI BỊNam-Mô đai-Bi Hội Thượng Phật Bồ-TátThiên-thủ thiên nhãn vô xấu hổ đại bi trung khu đà-la-ni. Nam mô hắc ra đát mãng cầu domain authority ra dạ domain authority.Nam-mô a di da, bà lô kiết đế thước bác rada, Bo-dè cổ tát đỏa bà domain authority,ma ha tát đỏa bà da, ma ha ca lô ni ca da,án tát bàn ra phạt đuệ sốdát mãng cầu dát tỏa. Nam-tế bào tất kiết lật dỏa y mịng a ri da, bà lơ kiết dếthắt Phật ra lăng dà bà Nam mô na ra cẩn trì hê rị, ma ha bàn domain authority samế, tát bà a tha dâu thâu bằng, a the dung, tát bà tát da, na ma bàdà ma pphân tử dạt dậu, đất diệt tha. Ấn a bà lồ hê, lô ca dế, ca ra đế, dihtrằn ri, ma ha bò-dè tát dỏa, tát bà tát bà, ma ra ma ra, ma hê ma hê,rị dà dựng, cu lô cu iô yết mông, dộ lô độ lô, phạt xà domain authority đế, ma happhân tử xà da dế, dà ra dà ra dịa rị ni, thất Phật ra domain authority, dá ra dá ra. Mama pphân tử ma ra, mục drụt rè, y hnai lưng di hè cổ, thất mãng cầu thất na, a ra sâm Phậtra xã- lợi, phạt sa pphân tử sâm, Phât ra xá đa hỏ lỗ hô lô ma ra, hỗ lộ hôlô hệ ri, ta ra ta ra, vớ rị tất rị, tỏ rơ tơ ró, bỏ dể da bò đề dạ bò dàdomain authority, bò dà da, di de
rị dạ, mãng cầu ra cản trì dịa rị sắc đẹp ni na, tía dạ ma mãng cầu ta bà ha. Tất đà dạ tabà ha. Ma ha vớ dà dạ ta bà ha. Tất dà dủ nghệ thước bàng ra domain authority, tabà ha. Na ra cẩn trì, ta bà ha. Ma ra mãng cầu ra ta bà ha. Tất ra tăng a mụckhê domain authority, ta bà ha. Ta bà ma ha, a vớ dà dạ, ta bà ha. Giả kiết ra a tấtdà dạ, ta bà ha. Ba dà ma yết tất dà dạ, ta bà ha. na domain authority cẩn chì bànggià ra dạ, ta bà ha. Ma bà lợi chiến thắng yết ra domain authority, ta bà ha. Nam mô hắcra dát na, domain authority ra dạ domain authority. Nam mỏ a rị domain authority bà lô kiết dế, thước bàng rada, ta bà ha, Ấn tất diện đô mạn domain authority ra bat dà dạ, ta bà ha. MammoBón - Sư Thích - CaMâu- Ni Phật.(3 lần) KHAI KINH KỆVô thượng thậm thâm ảo diệu pháp Bát thiên vạn kiếp nan tạongộ,Nkê kyên loài kiến văn đắc tchúng ta trì, Nguyện giải Như-Lai chân thậtNghìa.PHẬT NĨI KINH NHẤT-THẾ NHƯ-LAI KIM-CANG THỌMẠNG ĐÀ-LA-NI(Nước Nam-Thiên-Trúc, Ngài Tam-Tạng Kim Cang-Tríthuộc Ngài Sa-Mơn Tri-Tạng vâng chiếu dịch)Ta nghe như vầy:Một thusinh hoạt Phật làm việc mặt sông Căn già, vô-lượng đại bọn chúng trờifan mang đến hỏi. Hiện giờ, Đức Thế-Tôn bảo tứ vị Thiên Vương hàng Tỳsa-mơn rằng: Có bốn pháp, rát đáng tởm hại, mặc dù phái mạnh, dù cô bé,đồng phái nam, đồng cô bé, toàn bộ hữu tình khơng ai tách khỏi. Bốnpháp ấy là : Sanh, già, dịch, bị tiêu diệt. Trong số đó một pháp vô cùng tức
tối buồn bã, cạnh tranh bề đối trị, call là hại chết.Vì vậy ta thường xuyên nói pháp đối trị. Lúc ấy, bốn vị Thiên-Vươngbạch Phật rằng:"Kinch thưa đức Thế-Tôn, Chúng nhỏ ngày này, mong được lợilớn, xin Đức Thế-Tơn, do toàn bộ chúng sanh tun nói phápấy".Bấy tiếng, Đức Thế-Tơn tảo mặt phía Đơng, Ngài búngngón tay, triệu-tập toàn bộ những đức Như-Lai nói lời thệ rằng:"Khấp cả mười pmùi hương, những đấng Như-Lai, thành ChánhĐẳng-Giác, vị độ bọn chúng sanh, hội chứng đạo Bồ-đề thảy mọi giúp chúng ta, lấy sức oai phong thần toàn bộ Nhu Lai, khiến cho tất cả chúngsinh, thay đổi nghiệp phi-mạng, tăng lên thọ mạng.Từ trước, ta không vị chúng sanh, đưa pháp luân này, đếnnay mớichuyển rất có thể để cho sắc-lực với tho mạng của chúngsinh, hầu như được thành-tựu khỏi sợ hãi chết yểu".Lại phía qua những phương thơm Tây, Nam, Bắc tứ góc (2) trênbên dưới đức cố gắng Tôn, cũng hồ hết tập trung, kỉnh cáo như vậy." Lúc ấy từng nào nhân loại mười pmùi hương, tột vị trí đôi mắt Phậtthấu tới, họp, đầy cả hu không, như số vi-è.Bấy giờ, toàn bộ các Phật, bởi cớ gia trì, không giống miệng đồng lờirất nhiều nói Đà- ra – ni: "Nhất-Thế Kim-Cang Tho-Mạng" rằng:"Dát nẻ đưa tha, giả lê, đưa là, trả lê vỉ nồ chi tát phạ, tát đểkhể chiết ngật lång nghiệt nẩm, bát ra, xá mản đô, tát phạ lộ, nga tát phạ, tát đát phạ, nảm a nô lai, cu nô lai, ma ha no jai,mang mê giả mê, hệ mạ nghiếu rí, hệ mạ sản ni hệ mạ thi khí,thứ hạng ra ví, kiêu ra thoan, hệ cu ra vi, cu ra lê, cu mạ dẻ, vi xámạ ní ma ní, trúc thú tỳ, phạ a trả lê, di giả lé, ma vi có tác dụng ma,hộ chiêu tập, hộ chiêu tập, án phạ rạ, tát phạ hạ". " Bấy giờ, tất cả các vị
Chấp-kim- cang Bò tát, ở đoạn các Phật mười phương, cùngkhông giống mồm đồng lời, đa số nói Đà-Ra-Ni Diện thọ rằng:" Hồng hồng thi khí tát phạ hạ".Vậy nên, toàn bộ các Đức Như-Lai và các vị Chấp-Kim-CangBồ-Tát trong mười pmùi hương hầu hết nói, Đà-Ra-Ni này rồi thìkhơng thị hiện ra nữa.Lúc đó, Vị Tỳ-Sa-Mơn Thiện Vương bảo cùng với Phật rằng :nương thần lực của Phật, nhằm gia trì hộ niệm, trừ nghiệp-phimạng mang đến toàn bộ bọn chúng sanh, nhỏ xin nói Đà-Ra-Ni rằng:"Thỉ-vỉ đế, thỉ vỉ, đát ly, lật ly". Lúc kia, Vị Ty-Lâu Lặc-xoa Thiên Vương cùng bạch Phật rằng: nương thần lực của Phật, nhằm trừ nghiệp Phi- mạng chonhiều chúng-sinh, nhỏ xin nói Đà-Ra-Ni rằng:"Ma đắng nghể, ma đắng nghê ni. du ma du mưu".Lúc dó vị Đề-Đầu Lại Cha Thiên- Vương cũng bạch Phậtrằng: cũng nhằm trừ nghiệp Sợ Chết cho những chúng sinh, conxin nói Đà-Ra-Ni rằng: "Giả rể đưa rể, trả ra rí".Lúc đó Vị Tỳ-Lâu Bát-xoa Thiên Vương cũng bạch Phật rằng:nương thần-lực của Phật, để trừ nghiệp Phi- mạng mang lại tất cảchúng-sinh, nói Đà-Ra-Ni rằng:"Mat lam. trộn pha pha pha".Phật bảo bốn vị Thiên-Vương rằng: "Nếu ai hiểu tụng kinhnày ngày thọ - trì, mặc dù cho một phát triển thành nên đề nghị kính cẩn các trailành gái lành ấy, cần tưởng nhỏng Phật, sau ko doa bacon đường dữ, quyết được tăng thêm tbọn họ mạng.
TÁNKim-Cang Thọ-Mạng,lời Phật thân tuyênĐà-Ra-Môn tỏ nghĩa u huyền.Tụng chụ đức Kim tiênPháp lực đè nén vô hạn.Tuổi tbọn họ được tăng diên.Nam-mô tăng thọ toán thù Bồ-tát ma ha tát (3 lần)TÁNPhật từ to lớn,Cảm ứng khơng ngoa,Tịch-quan hánh-định mọi hà-saNguyện chắng lìa Già gia, Tế độ trai gia,Đất báu trổ liên hoa.Nam-mô tiêu tai tăng phước thọBồ tát ma ha tát (3 lần)Nam mô Bổn sư Thích-Ca Mâu- ni Phật. (3 lần)KHAI KINH KỆVơ thượng thậm thâm ảo diệu phápBá thiên vạn kiếp nan tao phùng,Ngã kyên loài kiến vnạp năng lượng đắc tchúng ta trì,Nguyện giải,Như-Lai crộng thiệt nghĩa.PHẬT NÓI KINHTHIÊN-DỊA BẤT DƯƠNG(Dời Diêu-Tần, pháp-sư Cưu-Ma-La-Thập dịch)
PHẦN THỨ NHấTTRONG PHÁP HỘI THÀNH TỰUNhỏng vầy ta nghe, thời kỳ kia Phật nghỉ ngơi trên thành Tỳ-Gia Ly-ĐạtMạ, knhị hội tngày tiết pháp.Có tịnh tín nam giới nữ, mười phương đàn-việt mọi tụ hội nghepháp, tứ bọn chúng những vây xung quanh.PHẦN THỨ NHÌKHAI BÀY VIỆC CHÁNH KIẾNlúc ấy ơng Vơ-Nsợi Bồ-Tát, sống trước đại chúng , trường đoản cú khu vực ngồivực dậy, qùy gối chắp tay trước Phật mà lại bạch nlỗi vậy:"Ngưỡng bạch đức Thế -Tôn, chúng sinh sinh hoạt trong cõi NamDiệm-Phù-Đề này, biến đổi sinh sản nhau, trường đoản cú đời vơ-thi đếnnay nối hồi chẳng xong, cơ mà mà trong nhân loại ấy, xem lai mang đến kỹ, thì hạng người có tri thức thời ít qúa, cịn tín đồ vơtri thì nhiều, người tu hành niệm Phật thời ít; hạng mê-tín cầulay tà-thần đưa quỉ thì nhièu; bạn tu niệm trì trai duy trì giới thờiít; chúng lợi-đường phá giới hủy mức sử dụng thì nhiều, bậc tinc tấn tuhành thời ít, bạn biếng-nhác nhiều năm dày thì nhiều; trang thơngminh trí-tuệ thời ít; đứa dở người mê man độn trược thì nhiều; hạngtrường thọ trăm năm thời ít; bọn chúng đoản mạng yểu vong thìnhiều; bạn tịnh tậm thiền-định thời ít; kẻ tán loạn rối độngthì nhiều; phần giàu sang phong túc thời ít, chúng bần cùng khốnnàn thì nhiều; fan êm ả nho nhã thời ít, bọn chúng cangcường hung tợn thì nhiều, tín đồ crộng chánh ngay lập tức chiến thắng thờikhông nhiều, bầy dua vay hồ đồ thì nhiều; tín đồ tinh-hạnh tkhô nóng bạchthời không nhiều, bọn chúng tmê man lam ơ-trược thì nhiều; người dân có trung tâm quảngđại bố-thí thời ít, chúng gian-giảo bịn rút thì nhiều; fan chỉtín thành thật thời không nhiều, kẻ dối gian quỉ quyệt thì rất nhiều. Vậy nên khiến yêu cầu cuộc đời gay gắt, đồng bào cọng nhủ, nỡ
Xem thêm: Top 25 Nhân Vật Nổi Tiếng Trên Internet, Nhân Vật Nổi Tiếng Trên Internet
lòng tàn sợ cho nhau, thêm phép quan tiền khổ tương khắc sưu cao thuếnặng trĩu, bá tánh Chịu bể nghèo khổ, thời kỳ trùng bách, cônglàm cho đổ những giọt mồ hôi chỉ đủ ni miệng nạp năng lượng, gồm dư đâu cơ mà bảo tồncon bà xã.Nguim do vì chưng dâu ? Vì tâm tà vay mượn, tin theo bài toán hoang đàng,ssinh hoạt con kiến tai ngược, yêu cầu thế giới yêu cầu bị chiếc khổ nguydường ấy: "Cúi xin đức Thế-Tôn, bởi lịng từ-bi thương xót kẻtà-bí mật diễn nói các pháp chánh-con kiến cho việc đó nghe, khiếnđặng tỏ ngộ, bội nghịch tà qui chánh, mà lại thốt ngoài các nan khổ kiavậy."Phật khen nói: "Người luận nói như vậy tốt lắm. Này VơNgai Bồ-Tát, ngươi tất cả trung ương từ-bi lụy đời Khủng lắm, nayngươi mong mỏi giúp những người tà-loài kiến tê cơ mà cầu hỏi ta về cáipháp chánh-con kiến, thiệt là phước đức ngươi to lớn tát biết bao. Người nay buộc phải định thần nghe rõ, ghi ghi nhớ vào lịng, ta naytmùi hương góp ngươi mà phân tỏ diễn nói khiếp Thiên-Địa BátDương này.Kinc này khơng nên 1 mình ta mới nói thơi, chăng nhữngđời q- khứ đọng các đức Phật đang nói rồi, và đời vi-lai chỏng Phậtđã nói, nhưng mà đời bây chừ nay clỗi Phật cũng đang nói nữa. Luậnnhỏng vào ttách khu đất phía trên, hầu hết hình tướng mạo vạn-hữu, thì duy cónhỏ bạn tối linh trên mn vật; luận nhà Nrộng là Chơn, ấylà làm bé người, buộc phải tất cả crộng trọng điểm, ngoạn mục quấy, thânnày thực hiện mỗi việc đa số chánh trực. Cho buộc phải tách tự chủNrộng kia coi thì chữ Phúc mặt tả Hotline là Chơn, con nhà Vệ bênhữu kêu là Chánh, mình thường thao tác làm việc chánh chơn nênkêu là chữ Nrộng.Cho yêu cầu bao gồm câu: Vi nrộng mạt thuyết thành crộng dị, tức là :"Ở đời chớ nói tạo sự được bé tín đồ là dễ, làm thế nào chotư-giải pháp mình nó phù hợp cùng với nghĩa lý chủ Nrộng này mớiđược". Phải biết, tín đồ kia mong mỏi dựng mọt đi dạo, thì trướccần cần sử dụng chánh đạo nhưng sửa mình làm cho y theo chánh-đạo, ytheo nrộng luân, thì hầu như nên trái Phật.Phật lại kêu ơng Vơ-Nsợi Bồ Tát nói: "Crộng thân khó đặng màni hết thảy fan đời sẽ đặng chơn thân rồi. sao không chịutu mặt đường phước thiện nay, lại quăng quật vấn đề chánh chơn có tác dụng điều dốigiả, tạo các điều hiểm sâu cho đến lúc thân với bị tiêu diệt rồi, thầnhồn sa đọa trong biển khơi khổ đau khổ trăm bề. Bằng không còn thảybạn đời, đặng nghe gớm này sanh trung ương tín tởm khơng tráinghịch, thì đặng thốt ngoài nàn không còn tội khổ, đặng thoát khỏi biểnkhổ, tất cả những vị thiện thần âm thầm góp, khơng vấn đề bỏ ra ngăn trsinh sống,lại đặng trường tbọn họ không lúc nào bị tiêu diệt yểu.Mà bởi sao đặng vậy ? Là bởi vì noi mức độ chánh-tín, bắt đầu đặngphước điều này. Nếu ai biên chép thọ trì đọc tụng, y theo chánh pháp mà tu hành thì cơng-đức của tín đồ đó vơ-lượngvơ- biên khơng biết đâu tính đề cập đến xiết, mang lại ngày mãn thọlâm tầm thường người ấy có thể bọn chúng đặng trái Phật.Phật kêu: Này ơng Vơ-Ngại Bồ -Tát to. Bằng gồm tín đồ nào:tính tà, kiến thức và kỹ năng ngang ngược, tức nên bị nàn, ma tà ngoạiđạo, quỉ ly-mỵ quỉ vọng-lượng, chyên mèo chlặng ut chlặng cúchlặng heo, kêu trăm điềm dữ lạ, thêm loài ác qủy hung thần, đếnlàm xôn xao trong nhà, bà xã chồng cắng dắng, thân phụ nhỏ xàoxới, hoặc sanh những bịnh khác người, Chịu đầy đủ không còn những chúngbịnh khổ, ko thời giờ nào hnghỉ ngơi ngớt. Bằng tín đồ ấy, muốnmang lại không còn tai nạn vừa nói đó, thì thinh ơng thầy crộng tu (nghĩalà dùng đồ chay và chớ dâm dục), góp tụng ghê này cha trở nên, thìnhững vị quỷ thần gian ác, phần đông hủy hoại hết, các binc dữ cũng
tiêu trừ thân thể lành mạnh, phục sức như xưa, ấy là nhờcông đức đọc khiếp Bát Dương này mà lại đổi khác họa raphước vậy. Phàm tất cả người làm sao, ưa muốn dâm dục, sâu độc, ngớ ngẩn si mê, giantđắm đuối, tật đố, tuy thế thấy lúc nghe đặng khiếp này mà vạc chổ chính giữa,chánh tín cúng nhường nhịn nguyện tụng tởm này bố trở thành thì cáccâu hỏi dữ nhắc trước, thảy số đông hủy diệt, đặng phân phát chổ chính giữa từ bỏ bi hi xả,sau đặng quả Phật.Phật kêu ơng Vơ-Ngại nói : Phàm bao gồm trai lành, gái tín muốnlàm việc hữu-vi (Tức là những việc kế sau dây), trước bắt buộc tụnggớm này ba phát triển thành, rồi, sau đã đắp nền xây tường dựng làmitem, hoặc có tác dụng nam giới mặt đường, bắc mặt đường, đông lang, tâylang phòng bếp, bên khách hàng, cửa ngõ ngỏ, đào giếng, cối xay, cối giã,kho báu, chuồng trại nuôi đồ lục súc v.v... hoặc xui xẻo nhằmphường nhựt du, phương thơm nguyệt ngay cạnh, tướng mạo quân Thái-Tếthuộc trúng sao Huỳnh-Phan, sao Báo-Dỉ, ngũ thổ (1) địa kỳ,Tkhô cứng long Bạch hổ, hoặc nhằm pmùi hương Châu-tước đoạt HuyềnVõ, Lục giáp (2) cnóng kỵ mười nhị bỏ ra cang, xâm phạmphương thổ qủy thần phục long, độc nhất vô nhị thiết lồi quỷ mỵ, vì trước lúc mình làm cho các câu hỏi hữu-vi thì bản thân đâu gồm hiểuphương thơm phía với sao trạm cơ mà lựa chọn thì cứ tụng kinh BátDương này nhờ oai thần của Phật hộ-trì thì duy nhất thiết quỉ mỵthảy các ẩn mất từ chối đi tư phương, hình tiêu nhẵn mất,chẳng dám làm" sợ tới mình, câu hỏi đặng lành, tốt phước báuvơ-lượng.Nay trai lành gái tín, ai y theo lời Phật dạy tụng khiếp BátDương này, lúc ngoài công có tác dụng rồi, hoặc nhà của lâu-dài thì giađạo đặng an toàn lâu hơn, thêm giàu sang vinh hiển, chẳng
nhọc tập sức mưu cầu, mà tự nhiên cổ của cho tới.Như bao gồm fan như thế nào đi pmùi hương xa, hoặc làm cho quan đi phónhậm, hoặc tùng vào quân thiết bị, mà lại tụng tởm Bát-Dươngnày thì đều đặng lợi lành, tác phẩm đặng hưng thạnh bựcngười cũng quyền quý, nhỏ con cháu vinh-diệu thân phụ lành con thảo,trung-H. Bình chánh trực, gái trinc liệt hiền hậu lương, bằng hữu thuộc thuận, phu xướng phú tùy, gia đình hịa hảo, lịng tín nghĩathị đơi thân, vị trí ssinh hoạt nguyện bỏ ra số đông thành công cả, ấy là nhờoách lực tụng ghê Bát-Dương vậy.Phàm có tín đồ nào, bị quan quyền đề xuất hoặc án trộmchiếm liên luy tới mình, khi đó tĩnh chổ chính giữa tụng gớm Bát-Dươngnày tía đổi thay ngay tức khắc đặng thoát ra khỏi tai nạn ngoài ý muốn cơ.Phàm bao gồm ngườịi trai lành gái tín, hay tbọn họ trì hiểu tụng,góp tín đồ biên tà khiếp Bát-Dương này thì tín đồ ấy dầu rùisa nội địa lửa cùng bé dại oai nghiêm lực Phật, không bị cháy chìm,bằng sinh hoạt trong núi rừng có nhiều hùm sói thú dữ, cơ mà nó thấybạn tbọn họ trì tởm Bát-Dương này thì đọc trùng ác-thụ thảyhầu hết lánh xa khơng khi nào dám sát hại mạng, nguyên nhân là ngườitụng ghê này còn có vị thiên thần theo hộ vệ, chẳng những vậyttương đối cơ mà sau lại cịn hội chứng đặng trái Phật.



